ค้นหา

ยกเลิก
Minelab

ภาพรวม

Stand out from the crowd and step-up your detecting game with the all-new X-TERRA PRO treasure detector by Minelab. Out of the box, simply set your detector to match your terrain with Park, Field and Beach Search Modes and leave all the hard work up to the detector to start unearthing the treasure you seek. As your skills improve, X-TERRA PRO offers room to grow with PRO-SWITCH (Switchable Frequency Technology), so you can set it to 5, 8, 10, or 15 kHz at the press of a button and take control of any environment or situation that comes your way. Fully IP68 waterproof to 5 m (16 ft) and loaded with features like 5-audio modes, control pod flashlight, and handgrip vibration you’ll be detecting like a pro from the moment you start swinging. 

คุณสมบัติ

PRO-SWITCH

ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ PRO-SWITCH™ ที่ได้รับการปรับปรุง X-TERRA PRO โดย Minelab ให้พลังในการเปลี่ยนความถี่ ตรวจจับเป้าหมายได้ลึกทุกที่ ในทุกสภาวะ — ลึกแล้วมี Minelab ลึก

กันน้ำได้อย่างเต็มที่

ด้วยพ็อดควบคุมแบบกันน้ำและขดลวดที่ระยะ 5 ม. (16 ฟุต) พกพา X-TERRA PRO ไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะบนบกหรือในน้ำ และเป็นเจ้าของพื้นดินใต้ฝ่าเท้าของคุณ

การแสดงชายหาด

X-TERRA PRO โดย Minelab ครอบครองชายหาดและโหมดชายหาดโดยเฉพาะจะจัดการกับสภาพน้ำเค็มที่ยากที่สุด

เบาและกะทัดรัด

X-TERRA PRO ประกอบด้วยด้ามน้ำหนักเบา 3 ชิ้น น้ำหนักเพียง 1.3 กก. (2.9 ปอนด์) และบรรจุได้เพียง 63 ซม. (25 นิ้ว) โยนลงในกระเป๋าเป้ของคุณ เท่านี้คุณก็พร้อมแล้ว

ใช้งานง่าย

จอ LCD ขนาดใหญ่และอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ใช้งานง่ายทำให้ง่ายสำหรับผู้เริ่มต้นในการเริ่มต้นทันที และนักล่าที่ช่ำชองเพื่อปรับแต่งการตั้งค่าอย่างรวดเร็วและง่ายดาย

การควบคุมเสียง

ด้วยตัวเลือกเสียงที่หลากหลาย เสียงของสมบัติจะชัดเจนยิ่งขึ้น — เสียงขั้นสูงของ X-TERRA PRO หมายความว่าคุณจะไม่เพียง 'ได้ยิน' หากเป้าหมายเป็นขยะหรือสมบัติ แต่คุณยังสามารถวัดขนาดและความลึกได้อีกด้วย ง่ายๆ โดยการฟัง

ทางเลือกของขดลวด

X-TERRA PRO โดย Minelab มีขดลวดกันน้ำหลายแบบและเข้ากันได้กับ V12X™ 12"x9" Elliptical Double-D (รวมอยู่ด้วย), V8X™ 8"x5" Elliptical Double-D และ V10X™ 10"x7" Elliptical Double -D คอยล์ (อุปกรณ์เสริม) ดังนั้นคุณจะพร้อมสำหรับภูมิประเทศใด ๆ X-TERRA PRO ยังใช้งานได้กับคอยล์ EQUINOX® ซีรีส์ทั้งหมดอีกด้วย

แสงสว่างและการสั่นสะเทือน

แสงกลางวันอาจสิ้นสุดแล้ว แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าการล่าของคุณต้องทำ ด้วย Control Pod Flashlight, Red Backlight Display, Backlit Keypad และ Handgrip Vibration คุณสามารถเปิดเครื่องได้นานหลังจากดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าไปแล้ว

เสียงดังและชัดเจน

เพลิดเพลินกับเสียงที่ชัดใสด้วยลำโพงในตัว (รวมอยู่ด้วย) หรือหูฟังไร้สายแบบ Latency ต่ำ หูฟังแบบมีสาย และหูฟังแบบกันน้ำ (อุปกรณ์เสริม) ที่รวดเร็วปานสายฟ้าแลบ

สร้างมาเพื่อความทนทาน

เนื่องจากเรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านประสิทธิภาพและการสนับสนุน X-TERRA PRO โดย Minelab จึงได้รับการสนับสนุนโดยเครือข่ายทั่วโลกของ Minelab และการรับประกันสูงสุด 3 ปี

อุปกรณ์

สำหรับเครื่องตรวจจับ X-TERRA PRO
สำหรับเครื่องตรวจจับ Minelab X-TERRA PRO
สำหรับเครื่องตรวจจับ MANTICORE, EQUINOX Series และ X-TERRA PRO
Compatible with MANTICORE, EQUINOX Series & X-TERRA PRO Detectors, WM 09 & WM 08 wireless modules.
สำหรับเครื่องตรวจจับการชาร์จ USB

กลับไปด้านบน

arrow_back Minelab
arrow_back Main Menu
arrow_back Minelab
arrow_back ตัวกรองผลิตภัณฑ์
arrow_back Minelab
arrow_back Filters