ค้นหา

ยกเลิก
Minelab

ภาพรวม

Powered by GeoSense-PI™ technology, the GPX 6000 is the fastest, lightest and simplest way to find all types of gold in one machine. 

คุณสมบัติ

เทคโนโลยี GeoSense-PI ™

เทคโนโลยี GeoSense-PI ™วิเคราะห์สัญญาณทองที่ฝังอยู่ในพื้นดินได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำคุณจึงสามารถได้ยินทองทั้งหมดได้อย่างชัดเจน

ค้นหาทองทั้งหมด

ชิ้นส่วนขนาดเล็กไปจนถึงนักเก็ตขนาดใหญ่และทุกสิ่งที่อยู่ระหว่างนั้นสามารถระบุตำแหน่งได้อย่างแม่นยำด้วยเครื่องตรวจจับนี้

ผู้เชี่ยวชาญง่าย

ด้วยคุณสมบัติอัตโนมัติและอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย คุณจะเป็นผู้เชี่ยวชาญในการค้นหาทองคำตั้งแต่วินาทีที่คุณเปิดเครื่อง GPX 6000 เพราะ Automatic Ground Balance จะปรับให้เข้ากับสภาพดินที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องเมื่อคุณเหวี่ยงเครื่องตรวจจับของคุณไปบนพื้น ไม่จำเป็นต้องปรับการตั้งค่าใดๆ หาทองได้ง่ายกว่าที่เคย

GPX 6000 เรียนรู้

เป็นผู้เชี่ยวชาญอย่างง่ายด้วย โมดูล GPX 6000 ™ Learn ของ เรา วิดีโอสั้น ๆ เหล่านี้จะช่วยให้คุณเรียนรู้วิธีการใช้งานเครื่องตรวจจับทอง GPX 6000

สวิงเบากว่าตรวจจับได้นานขึ้น

น้ำหนักเพียง 2.1 กก. (4.6 ปอนด์) ประกอบด้วยเพลาคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบากล่องควบคุมที่มีความคล่องตัวและที่วางแขนอันเป็นเอกลักษณ์ของ U-Flex ™เพื่อให้คุณตรวจจับได้นานขึ้นและรู้สึกสบายเมื่อทำเช่นนั้น

สร้างขึ้นเพื่อใช้งานล่าสุด

ผ่านการทดสอบในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายในเขตชนบทห่างไกลของออสเตรเลียแอฟริกาและตะวันออกกลาง GPX 6000 สามารถทนต่อความร้อนสูงและฝนตกหนักได้ มีการรับประกัน 3 ปีซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการสนับสนุนทั่วโลกของ Minelab

ทางเลือกของขดลวด

ตัวเลือกคอยล์ ได้แก่ คอยล์ Monoloop ขนาด 11 "อเนกประสงค์สำหรับพื้นที่ จำกัด และระบุชิ้นส่วนทองเล็ก ๆ ขดลวด Double-D 14" เพื่อตรวจจับทองคำได้อย่างแม่นยำแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีความเค็มและคอยล์ Monoloop ขนาด 17 "เพื่อค้นหาพื้นที่ได้เร็วขึ้นและค้นหานักเก็ตขนาดใหญ่ทั้งหมด ขดลวดกันน้ำได้ถึง 1 ม. (3.3 ')

เสียงดังและชัดเจน

ไม่ว่าจะฟังด้วยลำโพงภายนอกที่ดังและชัดเจนหรือหูฟังBluetooth®ไร้สายที่ให้มาคุณจะไม่พลาดเสียงทองคำ

อุปกรณ์

สำหรับจีพีเอ็กซ์ 6000
สำหรับ GPX 6000
สำหรับ GPX 6000
สำหรับ GPX 6000.
สำหรับเครื่องตรวจจับที่เข้ากันได้

กลับไปด้านบน

arrow_back Minelab
arrow_back Main Menu
arrow_back Minelab
arrow_back ตัวกรองผลิตภัณฑ์
arrow_back Minelab
arrow_back Filters